Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất 10ml -100ml | Mangala

    Mã giảm giá:

60.000385.000

Xóa

Tinh dầu Bạc hà nguyên chất
– Hỗ trợ thông mũi, long đờm;
– Xua đuỗi chuột, côn trùng;
– Chống nôn khi đi tàu, xe;
– Thanh lọc không khí, khử mùi;
– Dùng cùng máy xông để tạo mùi
– Phối cùng dầu nền để massage
– Mua dung tích càng lớn càng có lợi về giá
TCCS 02:2017/MA

Tư vấn miễn phí

Để lại thông tin của bạn, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi và tư vấn miễn phí cho bạn về các sản phẩm tại Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala.


    Mã: N/A Danh mục:

    Cam kết chính hãng


    Đặt mua hàng online

    Gọi ngay 0931.558228

    Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất?

    Thông tin về cây Bạc Hà:

    Bạc Hà là một cây thân thảo sống lâu năm, có chiều cao tầm 60-80cm (có khi lên đến 1m). Bạc Hà trong khoa học được gọi là Mentha Arvensis và Mint là tên Tiếng Anh của nó. Thân của cây Bạc Hà có hình vuông, có màu tím nhạt hoặc xanh. Lá của Bạc Hà mọc đối , mép khía răng, hình trứng và ở 2 mặt đều có lông.

    Bạc Hà có vị the mát, cay và chứa tinh dầu một lượng tinh dầu Menthol được ứng dụng phổ biến để tạo hương cho các thực phẩm. Trong lá cây Bạc Hà có chứa nhiều tinh dầu, đa số là Menthone và Menthol. Tùy vào loại cây Bạc Hà mà có những hoạt chất khác nhau.

    Bạc Hà có một ưu điểm đặc trưng đó là toàn cây đều có mùi thơm tinh dầu.

    Bạc Hà được phân bổ chủ yếu ở những vùng ôn đới ấm Châu Âu, có nhiều loại thì sinh sống ở Châu Á – Vùng cận nhiệt đới. Ở Việt Nam, Bạc Hà mọc tự nhiên ở những vùng có núi cao từ 1200-1500m và khí hậu mát mẽ như: SaPa (Lào Cai), Mường Lống (Nghệ An), Sìn Hồ (Lai Châu), Mù Cang Chải (Yên Bái).

    Thành phần và đặc tính Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất:

    Thành phần Tinh Dầu Bạc Hà:

    Menthol 68% và Menthone 3-9% là hai thành phần chính của Tinh Dầu Bạc Hà. Bên cạnh đó, còn có Limonen và Camphen.

    Tinh Dầu Bạc Hà còn chứa thêm các vitamin và khoáng chất khác có lợi cho cơ thể như: Vitamin A, Vitamin C, Axit béo Omega3, Mangan, Canxi, Magie, Đồng, Kali và Sắt.

    Tinh dầu bạc hà được chiết xuất từ lá bạc hà nguyên chất 100% từ thiên nhiên.

    Đặc tính Tinh Dầu Bạc Hà:

    Phương pháp chiết xuất: Sử dụng phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước.

    Màu sắc: Tinh Dầu Bạc Hà trong suốt, không màu cho đến màu vàng nhạt.

    Mùi hương: Hàm lượng Menthol ở trong Bạc Hà cao nên mùi hương Tinh Dầu Bạc Hà sẽ the cay hơn nhưng “ấm nồng” hơn.

    Tác dụng của Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất:

    Hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp, thanh lọc không khí:

    Trong Tinh Dầu Bạc Hà, có chứa các chất giúp kháng khuẩn. Vì thế mà loại tinh dầu này sẽ giúp bạn bảo vệ đường hô hấp, tránh bị nhiễm trùng. Sử dụng liều lượng phù hợp sẽ giúp bạn loại trừ đi các dấu hiệu nghẹt mũi, cảm lạnh, khó thở hay ho dai dẳng kéo dài.

    Giúp giảm đau các cơ:

    Nếu bạn thường xuyên bị đau cơ do hoạt động nhiều thì Tinh Dầu Bạc Hà là một liều thuốc thần kỳ để giải quyết vấn đề này. Các triệu chứng căng cơ, đau cơ, co rút sẽ biến mất khi sử dụng đúng cách. Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm và chỉ ra các kết quả mà Tinh Dầu Bạc Hà đem lại cho công dụng này.

    Giải tỏa căng thẳng, giúp tập trung và tỉnh táo hơn:

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề về căng thẳng, stress, mệt mỏi hay thiếu năng lượng và không thể tập trung được thì hãy sử dụng ngay Tinh Dầu Bạc Hà. Mùi hương the mát của Tinh Dầu Bạc Hà sẽ giúp cơ thể của bạn sảng khoái hơn, kích thích trí óc và tinh thần được tỉnh táo. Sản phẩm này có thể giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực và cải thiện được sự tập trung. Chính vì thế mà hiệu suất làm việc của bạn sẽ tốt hơn.

    Hỗ trợ làm giảm các cơn đau đầu, các bệnh về đường hô hấp như sổ mũi, ho, hen suyễn…

    Chăm sóc tóc, da:

    – Tinh dầu bạc hà chứa Vitamin A và Vitamin C có vị the mát, có ích trong việc chăm sóc tóc, loại bỏ gàu. Tính sát trùng, tái tạo giảm kích ứng da đầu, trị gàu, mọc tóc giúp cho mái tóc khỏe mạnh và mềm mượt, ngăn ngừa rụng tóc và tỉa thưa.

    – Chính các Vitamin trên hỗ trợ để chăm sóc da, làm mềm sáng da và tính kháng khuẩn cao giúp trị mụn và ngăn ngừa da khô.

    Diệt côn trùng, xua đuổi chuột:

    Mùi hương của Tinh dầu Bạc Hà xua đuổi được các loại kiến, gián, côn Trùng. Đặc biệt hương Bạc Hà đuổi chuột và phương pháp dân gian ứng dụng dùng tinh dầu Bạc Hà để xua đuổi chuột.

    Hỗ trợ xua đuổi côn trùng gây khó chịu cho không gian sống như kiến, giãn, muỗi…

    Cách sử dụng Tinh Dầu Bạc Hà đem lại hiệu quả cao:

    Cách sử dụng Tinh Dầu Bạc Hà để khuếch tán :

    Nhỏ 2- 3 giọt tinh dầu vào các đèn xông điện hoặc các thiết bị xông khuếch tán để xông hương.

    Công thức phối hương thư giãn, tốt cho sức khỏe: 5 giọt hương thảo + 1 giọt bạc hà + 3 giọt oải hương + 1 giọt cúc la mã Roman : xông phòng rất tuyệt.

    Công thức phối hương trị cảm cúm, điều trị ho: Kết hợp tinh dầu Bạc Hà với tinh dầu Tràm Gió, tinh dầu Hương Thảo, tinh dầu Đinh Hương, tinh dầu Khuynh Diệp

    Cách sử dụng Tinh Dầu Bạc Hà – Sử dụng máy khuếch tán để xông trong không gian sống, vừa tạo mùi thơm vừa giúp không gian sống trong lành

    Cách sử dụng Tinh Dầu Bạc Hà chăm sóc sức khỏe:

    Bạn cho 4-5 giọt Tinh Dầu Bạc Hà vào bồn tắm nước ấm ngâm mình và massage toàn thân. Sẽ giúp bạn giảm đau cơ, khớp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Thêm 5 giọt Tinh dầu Bạc hà vào 30ml với bất kỳ loại dầu nền. Sau đó bôi lên mắt cá chân, cổ tay, cổ để xua đuổi côn trùng muỗi, côn trùng hiệu quả

    Súc miệng bằng nước ấm pha thêm Tinh dầu Bạc hà và Tinh dầu Chanh hoặc Chanh tươi sát khuẩn được vùng miệng làm hơi thở thơm mát.

    Cách sử dụng Tinh Dầu Bạc Hà để làm đẹp:

    Bạn cho 3 thìa bơ ca cao và 2 thìa dầu dừa vào chảo để lên bếp để làm tan chảy, khuấy đều hỗn hợp. Sau đó cho thêm 10 giọt Tinh Dầu Bạc Hà và khuấy đều lần nữa. Cuối cùng tắt bếp, cho hỗn hợp nhanh chóng vào lọ đựng. Cách này sẽ giúp cho đôi môi của bạn không sứt mẻ và mềm mại hơn.

    Cho hỗn hợp 4 giọt Tinh Dầu Bạc Hà + 8 giọt Tinh Dầu Tràm Trà +200gr gel Lô Hội. Trộn đều các hỗn hợp này và thoa trực tiếp lên da những nơi hay bị đổ nhiều dầu. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

    Lưu ý khi sử dụng Tinh Dầu Bạc Hà:

    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời và tầm tay của trẻ nhỏ.
    • Không được uống trực tiếp Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất.
    • Không để tinh dầu dây vào mắt. Trường hợp lỡ rơi vào mắt thì cần rửa nước sạch ngay và tới gặp bác sĩ để tư vấn. Không được thoa Tinh Dầu Nguyên Chất vào những các vết thương hở.
    • Đối với phụ nữ mang thai, giai đoạn cho con bú thì cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Nếu bạn thấy Tinh Dầu Bạc Hà bị đổi màu hay mùi hương không như trước thì ngừng sử dụng ngay.

    Tinh Dầu Bạc Hà mua ở đâu nguyên chất:

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán Tinh Dầu Bạc Hà với những chất lượng và mức giá khác nhau. Vì thế mà làm cho nhiều khách hàng lo lắng, không biết Tinh Dầu Bạc Hà mua ở đâu mới đúng nguyên chất.

    Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala là địa chỉ cung cấp và phân phối số lượng lớn Tinh Dầu Bạc Hà nguyên chất trên thị trường. Ngoài ra, Mangala nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng và được nhiều người tin dùng vì:

    • Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, được chiết xuất 100% tự nhiên, mang tính an toàn cao và thẩm mỹ.
    • Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala đều được kiểm định chặt chẽ, không sử dụng các hóa chất, phụ gia gây hại sức khỏe. Luôn đặt chữ tín và sức khỏe người dùng lên hàng đầu.
    • Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala luôn tạo ra một không gian để quý khách có thể đến để cảm nhận các mùi hương tinh dầu.
    • Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala có đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và đầy nhiệt huyết.
    Tinh dầu Bạc Hà Mangala
    Các sản phẩm Tinh dầu Bạc Hà Mangala

    Địa chỉ Tinh Dầu Bạc Hà nguyên chất:

    Các sản phẩm Tinh Dầu Bạc Hà của Mangala được bán tại các cửa hàng siêu thị Vinmart thuộc hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom: Ninh Thuận, Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Ngãi, Đà Nẵng,… Khi mua hàng ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì tất cả sản phẩm Mangala đều được kiểm tra đầu vào rất kỹ lưỡng.

    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty theo thông tin sau:

    TCCS 02:2017/MA

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Châu Thông

    ĐC: 316 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Hotline: 0931558228

    Sản phẩm có bán trên các sàn: Shopee, Tiki, Lazada

    Cửa hàng tinh dầu thiên nhiên mangala chợ cồn

    Giá bán Tinh Dầu Bạc Hà nguyên chất:

    Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất ở Mangala có giá như sau:

    • Dung tích 5ml   : 60.000 VNĐ
    • Dung tích 10ml : 85.000 VNĐ
    • Dung tích 30ml : 175.000 VNĐ
    • Dung tích 50ml : 220.000 VNĐ
    • Dung tích 100ml: 385.000 VNĐ

    Tinh Dầu Bạc Hà - Những bài viết hữu ích:

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất 10ml -100ml | Mangala”