Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại Tinh Dầu Thảo Dược hay còn gọi là Dầu Thảo Mộc và nguồn hàng nhập chủ yếu từ các nước Campuchia, Trung Quốc… mà nhiều nhất là nguồn nhập khẩu Thái Lan. Loại sản phẩm được dùng để chăm sóc sức khỏe bạn cần tìm hiểu kỹ và cẩn thận khi sử dụng. Vậy Tinh dầu Thảo Dược là gì? các bạn cùng tinh dầu Mangala tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tinh Dầu Thảo Dược – Dầu Hít có đặc điểm gì?

Dầu Lăn Thảo Dược có thành phần gì?

Tinh Dầu Thảo Dược (Dầu Hít) là hỗn hợp các loại tinh dầu có nhiều dược lý được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu cây cỏ hoa lá thiên nhiên. Dùng các loại tinh dầu thảo dược mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tùy vào tính chất, công dụng mong muốn mà nhà sản xuất phối hợp các loại tinh dầu khác nhau.

Ngoài tinh dầu, sản phẩm còn được phối với các loại thảo mộc thiên nhiên hỗ trợ thêm nhiều lợi ích và công dụng khác.

Tinh dầu là những thành phần dễ bay hơi và có mùi thơm đặc trưng của loại nguyên liệu đó. Vì vậy. đa số các sản phẩm dầu lăn thảo dược tạo ra mùi hương rất dễ chịu, mang lại thư giãn cho người dùng.

Dầu Thảo Dược – Dầu Lăn Rana có gì đặc biệt?

Dựa trên tính hữu dụng, lợi ích và thị hiếu của người dùng cũng như sở thích thưởng thức mùi hương. Thương hiệu tinh dầu Mangala sản xuất các dòng sản phẩm dầu lăn thảo dược 3 loại như sau:

    • Tinh Dầu Gió Lăn Bạc Hà Nhân sâm Mintfresh Rana
    • Tinh Dầu Lăn Thảo Mộc Gừng Inspiring Rana
    • Tinh Dầu Gió Lăn Oải hương Lavender Rana

Sản phẩm có thiết kế dạng chai với đầu tròn bi, dung tích chai 10ml, xinh xắn, nhỏ gọn và tiện mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm Dầu Thảo Dược Rana được test mẫu đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe con người.

Sản phẩm có hồ sơ Công bố số: TCCS 04:2018/CT

Dầu Thảo Dược – Dầu Hít dùng có tác dụng gì?

Dầu Gió Lăn Thảo Dược Bạc Hà Mintfresh:

Là sự kết hợp hoàn hảo các loại tinh dầu có tính ấm: tinh dầu Khuynh Diệp, Tinh Dầu Bạc Hà, Tinh Dầu Tràm Gió…cùng với các loại thảo mộc quý hiếm: đinh hương, sâm, hạt tiêu đen…thành hỗn hợp dầu có tính the mát. Sản phẩm có nhiều thành phần kháng khuẩn, tiệt trùng giúp bảo vệ cơ thể phòng được các bệnh nhiễm khuẩn do môi trường xung quanh gây ra. Hít mùi hương dầu Bạc Hà Mintfresh cảm giác thư giãn, giúp tinh thần sảng khoái, tập trung trí tuệ.

dau gio lan bac ha
Dầu Gió Lăn Bạc Hà Rana

Dầu Lăn Thảo Mộc Gừng Inpring:

Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất Gừng. Loại nguyên liệu có tính ấm, nóng giúp giữ ấm cơ thể, phòng cảm lạnh và làm lưu thông khí huyết. Đặc biệt có tác dụng nhiều trong việc hỗ trợ giảm say tàu xe, tăng cường chức năng hô hấp…

dau bi lan thao moc gung rana
Dầu Bi Lăn Thảo Mộc Gừng Rana

Dầu Bi Lăn Oải hương Lavender:

Hương thơm từ các tinh dầu Oải Hương luôn khiến thần kinh thoải mái, dễ chịu. Mùi hương này nổi bật với việc giúp đầu óc thư giãn, giảm các chứng căng thẳng, stress, làm cơ thể luôn tràn đầy năng lượng…Sử dụng sản phẩm này có thể thay thế loại nước hoa dùng hàng ngày. Ngoài ra, ngửi mùi hương này cũng giúp bạn tạo được giấc ngủ ngon.

dau bi lan oai huong lavender rana
Dầu Bi Lăn Oải hương lavender Rana

Dầu Thảo Dược Dầu Hít những lưu ý khi sử dụng?

Khi sử dụng loại Dầu Lăn Thảo Dược bạn cần lưu ý một số điều sau:

Hàm lượng sản phẩm:

Tinh dầu rất dễ pha loãng và nhất là dạng hỗn hợp khó phát hiện. Để có thể xoa được lên da không bị bỏng rát cần phải pha thêm ít dầu nền. Tuy nhiên nếu pha loãng nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và những tác dụng tốt cho sản phẩm đối với sức khỏe sẽ không đạt yêu cầu.

Thành phần tinh dầu:

Điều nguy hiểm hơn nữa là thành phần tinh dầu được phối trộn bên trong không phải là tinh dầu nguyên chất. Hương liệu được tổng hợp từ hóa chất có mùi hương tương tự với loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Nếu bạn không phải là người rành về tinh dầu thì khó phân biệt đâu là tinh dầu và đâu là hóa chất tổng hợp. Ngoài tác dụng mùi hương, hương liệu hóa chất hoàn toàn không có tác dụng về trị liệu. Hơn nữa sử dụng nguồn hương liệu hóa chất đều có nhân vòng thơm Benzen hay đa nhân vòng hoặc các dẫn xuất Benzen có hại cho cơ thể.

Đã có nhiều cảnh báo về tác hại của việc sử dụng nhiều hợp chất thơm từ hóa chất gây độc hại cho cơ thể. Bạn có thể xem những tác hại của việc dùng hương liệu TẠI ĐÂY

Vì vậy bạn cần cẩn thận, cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm về sức khỏe để sử dụng.

Tinh dầu có mùi rất tự nhiên giống như mùi nguyên liệu trong khi mùi của hóa chất tổng hợp hơi nồng gắt và ngửi lâu gây đau đầu. Đây là mẹo để bạn phân biệt giữa tinh dầu và hương liệu theo cảm quan bên ngoài.

Dầu Thảo Dược – Dầu gió bi lăn mẹo lựa chọn mua hàng?

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại tinh dầu thảo dược, hoặc dạng dầu hít nhập khẩu với giá rẻ, nguồn hàng được nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia…làm người tiêu dùng hoang mang, khó lựa chọn.

Tinh Dầu Thiên Nhiên và Tinh Dầu Hương Liệu Tổng Hợp cùng là những hợp chất có mùi, thâm chí một số loại hương liệu có mùi rất giống với tinh dầu do nhà sản xuất chế tạo từ các phản ứng hóa học. Tuy nhiên, có một đặc tính mà hương liệu không thể có được đó là tính trị liệu. Ngoài ra, trong hương liệu chứa đa số là các vòng thơm benzen và các dẫn xuất của Benzen dùng thường xuyên độc hại cho cơ thể.

Và tất nhiên là giá cả của các loại hương liệu tổng hợp là khá rẻ so với tinh dầu. Cảm quan bên ngoài là rất khó phân biệt qua màu sắc và mùi thơm. Vì vậy khi chọn lựa sản phẩm bạn cần chọn các nhà sản xuất uy tín, chất lượng có test mẫu tại các trung tâm kiểm nghiệm để yên tâm sử dụng. Dùng sản phẩm giá rẻ trên thị trường để phục vụ sức khỏe mà lại không sức khỏe!

Mua Dầu Gió Lăn ở đâu?

Thương hiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Mangala là nhà sản xuất và thương mại chuyên nghiệp các loại tinh dầu lâu năm. Dựa vào lợi thế này công ty sản xuất các sản phẩm dầu bi lăn có thành phần tinh dầu thiên nhiên kết hợp với các loại thảo mộc có lợi cho sức khỏe.

Công ty có sản phẩm chưng bày và bán trong các cửa hàng Vinmart của các Trung Tâm Thương Mại Vincom: Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Ninh Thuận, TPHCM…. Mua sản phẩm trong các trung tâm này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi quy định kiểm soát hàng cũng như tính pháp lý test kiểm định hàng hóa chặt chẽ.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn xin vui lòng gọi điện hoặc gửi yêu cầu đến các thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại và Dịch vụ Châu Thông:

Hotline/Zalo: 0931558228

Website: tinhdaumangala.com

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm qua các cửa hàng kênh Online và các Sàn Thương Mại Điện Tử: Shopee, Tiki, Lazada, Fanpage: Tinh dầu thiên nhiên Mangala.

Dầu Thảo Dược - Những bài viết hữu ích: